เปิดตำรา! ทายนิสัยจากการเลือกลายประตู แม่นจริงไม่จกตา

Last updated: 1 เม.ย 2565  |  4451 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปิดตำรา! ทายนิสัยจากการเลือกลายประตู แม่นจริงไม่จกตา

ประตูนอกจากจะมีไว้ปกปิดป้องกันตัวบ้านแล้ว ลึก ๆ การที่เราจะเลือกประตูมาประดับบ้านสักบาน ต้องมีอะไรบางอย่างแอบแฝงอยู่และสามารถบ่งบอกความเป็นตัวคุณได้ วันนี้ลีโอวูดมีเกมมาให้ได้ลองเล่นกัน คือ ทายนิสัยจากการเลือกสัตว์บนลายประตูไม้เมลามีนพิมพ์ลาย เลือกบานที่ชอบ ลายที่โดนใจ หากเลือกกันแล้วมาดูคำทำนายกันได้เลย..


ประตูไม้พิมพ์ลายเสือ
ประตูไม้เมลามีน iDoor Dsign สี Platinum Grey ลาย 20


หากคุณเลือกประตูไม้พิมพ์ลาย เสือ 

เป็นผู้ที่มีพลัง มีความสง่า เป็นคนที่รักอิสระ รักความสันโดษ บางครั้งก็ยากที่จะคาดเดาอารมณ์ ค่อนข้างมีความเป็นตัวของตัวเองและส่วนใหญ่จะยอมรับเพียงผู้ที่ตนเองให้ความเคารพหรือตนเองเชื่อถือ กล้าได้กล้าเสีย แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องการความรักและความเข้าใจ


ประตูไม้พิมพ์ลายม้าลาย
ประตูไม้เมลามีน iDoor Dsign สี Pearl White ลาย 21


หากคุณเลือกประตูไม้พิมพ์ลาย ม้าลาย

เป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ในตัวเอง หลาย ๆ ครั้งจะมีมุมมองที่แตกต่างกับคนอื่น ๆ ที่มีความแตกต่างจากคนอื่น ๆ ซึ่งทำให้คนเลือกลายม้าลายไม่ชอบความจำเจ เป็นคนนิ่ง ๆ ชอบทำงานอิสระ ไม่ชอบให้ใครมาบังคับ และหากต้องเลือกใครสักคนจะค่อนข้างคิดเยอะพอสมควร

 

ประตูไม้พิมพ์ลายยูนิคอร์น
ประตูไม้เมลามีน iDoor Dsign สี Pearl White ลาย 32


หากคุณเลือกประตูไม้พิมพ์ลาย ยูนิคอร์น

สำหรับคนที่เลือกสัตว์ในเทพนิยายแบบยูนิคอร์นนั้น ถือว่าเป็นบุคคลที่มีความสามารถสูง มีความเป็นผู้นำที่ดี มีน้ำใจ และมีเสน่ห์ในตัวเอง แต่คนพวกนี้อาจจะเห็นแก่ตัวบ้างในบางครั้ง (ให้มากไปก็รู้สึกว่าตัวเองจะอดเอง)

 

ประตูไม้พิมพ์ลายกวาง
ประตูไม้เมลามีน iDoor Dsign สี Pearl White ลาย 18


หากคุณเลือกประตูไม้พิมพ์ลาย กวาง

เป็นคนง่าย ๆ ไม่ชอบเป็นที่สนใจ เป็นคนที่ระมัดระวังตัวเองมากจึงทำให้ชอบอยู่ที่คุ้นเคย บางคนก็เป็นคนขี้อ้อน อ่อนโยน รักครอบครัว รักความสงบ ชอบเอาอกเอาใจคนอื่น แล้วถ้าคนเลือกลายนี้ถูกชะตากับใครแล้ว จะเป็นผู้คอยสนับสนุนในหลาย ๆ อย่างเลย น่าอิจฉาสุด ๆ

 

ประตูไม้พิมพ์ลายนกสีรุ้ง
ประตูไม้เมลามีน iDoor Dsign สี Platinum Grey ลาย 19


หากคุณเลือกประตูไม้พิมพ์ลาย นกสีรุ้ง

เป็นคนรักอิสระ ไม่ชอบอยู่ในกรอบ เป็นมิตรกับคนง่าย ชอบเข้าสังคม ชอบใช้ชีวิตสนุกสนาน ในบางคนชอบที่จะท่องเที่ยวไปเรื่อย ๆ แต่ก็รักความเรียบง่าย ชอบอยู่กับคนที่สามารถจะแลกเปลี่ยนความรู้กันและกันได้ คนเลือกลายนี้มีความคิดบวกพอสมควรเลย

ประตูไม้พิมพ์ลาย


ได้ลองเล่นทำนายนิสัยจากลายประตูกันแล้ว แม่นไม่แม่น ตรงใจกันบ้างหรือเปล่านะ ยังไงแล้วสิ่งนี้เป็นเพียงแค่คำทำนาย ลีโอวูดขอเป็นกำลังใจให้ทุกชีวิต และทุกนิสัยดำเนินต่อไปด้วยสติและความสุขที่สุด นอกจากทางลีโอวูดมีประตูพิมพ์ลายสัตว์แล้ว ยังมีประตูพิมพ์ลายอีกหลากหลายลายให้ทุกคนได้เลือกไปเพิ่มลูกเล่นให้กับบ้าน ไม่มีประตูบานไหนถูกใจเท่าประตูพิมพ์ลายของทางลีโอวูดอีกแล้ว สั่งซื้อหรือดูสินค้าได้เลย >> ประตูไม้เมลามีน iDoor Dsign 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้