ไอเดียแต่งห้องตามกรุ๊ปเลือด

Last updated: 16 ม.ค. 2566  |  1525 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไอเดียแต่งห้องตามกรุ๊ปเลือด

หรืออาจเป็นเพราะพื้นดวงหรือเปล่า หรือเป็นเพราะเลือดกรุ๊ปบีหรือเปล่า เพลงที่กำลังฮิตในช่วงปลายปี 2022 ถึง 2023 ใครจะรู้ว่าสามารถนำมาเป็นไอเดียการแต่งห้อง โดยอ้างอิงจากนิสัยของแต่ละกรุ๊ปเลือดได้ แต่ไม่ได้หมายความว่าจะตรงกัน 100% ทุกคน ขึ้นกับความชอบและไลฟ์สไตล์แต่ละคนด้วย ดังนั้น ให้ไอเดียแต่งห้องตามกรุ๊ปเลือด เป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจ จะตรงขนาดไหน แต่งห้องไปพร้อมกันได้เลย

ไอเดียแต่งห้องชาวเลือดกรุ๊ป B


แต่งห้องตามเลือดกรุ๊ปB

นิสัยชาวเลือดกรุ๊ปบี ถือว่าเป็นกรุ๊ปเลือดที่มีอารมณ์ค่อนข้างแปรปรวนพอตัวเลย เป็นคนที่ไม่แน่นอน ส่วนเรื่องห้องนั้น ตัวแม่เรื่องความรกของจริง แนะนำไอเดียแต่งห้องสีขาวโล่ง ๆ สะอาดตา เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น ผนังห้องแนะนำสีขาวล้วน ช่วยทำให้ห้องดูกว้างและรกน้อยลงเพราะสุดท้ายแล้วชาวกรุ๊ปบี ก็จะสรรหาสิ่งของมาเติมเต็มให้รกอยู่ดี ส่วนเรื่องของพื้นนั้น แนะนำพื้นไม้สีอ่อน อย่างสี  Light Beech White Oak ให้ดูเป็นโทนสีธรรมชาติ แต่งห้องจัดของให้เป็นระเบียบนิดหน่อย จากที่ห้องรกจะกลายเป็นห้องมีสไตล์ขึ้นมาทันที

ไอเดียแต่งห้องชาวเลือดกรุ๊ป O

 แต่งห้องตามเลือดกรุ๊ปO 

นิสัยชาวเลือดกรุ๊ปโอ จะเป็นคนเครียดง่าย ค่อนข้างคิดมาก แอบไปวิตกกังวลเล็กน้อย เพื่อความผ่อนคลายและได้พักสมอง แนะนำไอเดียแต่งห้องเน้นสีสัน เพิ่มความสนุกสนานให้ห้องนอนสักหน่อย จัดมุมพักผ่อนเล็ก ๆ ในกรณีที่เป็นห้องเดียว แนะนำให้แบ่งโซนการใช้งานอย่างชัดเจน จะช่วยลดความเครียด และได้ความสบายตามากยิ่งขึ้น เติมลายที่วอลเปเปอร์ หรือที่บานประตู อย่างลายเซาะร่องของ รุ่น Series 4 หรือ จะเป็นแบบประตูไม้พิมพ์ลาย ก็ช่วยให้ห้องมีลูกเล่นมากขึ้น เพียงเท่านี้ก็ช่วยให้ชาวกรุ๊ปเลือดมีนอนหลับอย่างสงบสุขได้แล้ว

ไอเดียแต่งห้องชาวเลือดกรุ๊ป A


แต่งห้องตามเลือดกรุ๊ปA

นิสัยชาวเลือดกรุ๊ปเอ บุคลิกดูดี เรียบง่าย สายสบาย เป็นคนมีระเบียบในตัวเอง เวลาแต่งห้องจึงไม่เน้นของเยอะ และเน้นการจัดวางของให้เป็นระเบียบสัดส่วน ถ้าเห็นอะไรที่วางรกจะขัดใจมาก แนะนำไอเดียแต่งห้องด้วยโทนสีธรรมชาติ ห้องนอนสีครีม เทาอ่อน น้ำตาล ตกแต่งด้วยต้นไม้เล็ก ๆ เพื่อความธรรมชาติและช่วยผ่อนคลายสายตาได้ด้วย เสริมด้วยพื้นลายไม้และประตูลายไม้ อย่าง สี Walnut หรือพื้นสี Natural Oak ก็ช่วยให้ใกล้ชิดความเป็นธรรมชาติอย่างมีสไตล์มากยิ่งขึ้น

ไอเดียแต่งห้อง คนกรุ๊ปเลือด AB

 แต่งห้องตามเลือดกรุ๊ปAB

นิสัยกรุ๊ปเลือดเอบีเหมือนจะดูเป็นคนธรรมดา เรียบง่าย แต่ลึก ๆ แล้วเป็นคนที่ค่อนข้างขี้เบื่อพอสมควรเลย แนะนำไอเดียแต่งห้องมีกระจกบานกว้างใหญ่ มองเห็นวิวภายนอก อีกทั้งยังช่วยให้ห้องมีความกว้างมากขึ้น เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งน้อยชิ้น เพื่อให้ห้องมีพื้นที่ว่างโล่งมากขึ้น ภายใต้ความธรรมดาของกรุ๊ปเลือดเอบี ยังคงความมีไลฟ์สไตล์ของตัวเองสูงอยู่ แนะนำไอเดียแต่งห้องสไตล์ลอฟท์ที่ดูเรียบง่าย มีสไตล์แบบเท่ ๆ ตอบโจทย์คนกรุ๊ปเลือดเอบีสุด ๆ ตกแต่งเพิ่มลูกเล่นด้วยประตู หรือพื้นลายไม้สวยมีสไตล์ แต่ยังคงความเป็นธรรมชาติไว้อยู่ อย่างเช่น ประตูไม้เมลามีน สี Cinereo Oak, พื้นไม้ SPC สี Grey Oak หรือ พื้นไม้ลามิเนต สี Oregon Oak และ สี Tango

ถึงเราจะไม่ใช่เลือดกรุ๊ปบี ก็สามารถแต่งบ้านตามความต้องการของตัวเองได้ และมีไอเดียการแต่งบ้านอีกมากมายที่ช่วยให้บ้านของคุณออกมาสวยดูดี โดนใจอย่างมีไลฟ์สไตล์และใกล้ชิดธรรมชาติ ทำให้คุณสนุกและมีความสุขในการแต่งบ้าน ลีโอวูดจัดจำหน่ายพื้นไม้SPC พื้นไม้ลามิเนต กระเบื้องยางลายไม้ และประตูไม้เมลามีนคุณภาพสูง พร้อมบริการหลังการขายตลอดอายุการใช้งาน ขอเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ทุกกรุ๊ปเลือดแต่งห้องสำเร็จดั่งใจฝัน สนใจดูสินค้าและสั่งซื้อคลิกเลย >>พื้นไม้และประตูไม้ลีโอวูด

LEOWOOD ศูนย์รวมพื้นไม้ และประตูที่สมบูรณ์แบบที่สุด
สนใจสินค้าพร้อมบริการติดตั้ง สอบถามได้ที่ Line : @Leowood คลิก https://bit.ly/3f0Bhss

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้