แต่งบ้านโทนสีเทาให้เท่อย่างอบอุ่น ด้วยกระเบื้องยาง SPC จาก LEOWOOD

Last updated: 15 ก.ย. 2566  |  874 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แต่งบ้านโทนสีเทา_ด้วยกระเบื้องยางSPCลีโอวูด

การตกแต่งบ้านโทนสีเทายังได้รับความนิยมอย่างมาก สำหรับผู้ที่ชอบแต่งบ้านสไตล์โมเดิร์น , สไตล์ลอฟต์ และสไตล์อื่น ๆ ที่สามารถแมตช์ให้ Mood&Tone มีความใกล้เคียงกัน เพราะการตกแต่งบ้านโทนสีเทา สามารถบ่งบอกได้ถึงบุคคลิกและรสนิยมของคุณได้เป็นอย่างดี 

ดังการตกแต่งบ้านโทนสีเทานอกจากจะเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ในโทนใกล้เคียงกันแล้ว "พื้นบ้าน" ก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กัน การเลือกใช้กระเบื้องยางSPCที่ดีและโทนสีถูกต้อง วันนี้ทางลีโอวูดมี กระเบื้องยาง SPC โทนสีเทาที่ถูกต้องมาแนะนำ พร้อมจะช่วยทำให้บ้านโทนสีเทาของคุณสมบูรณ์แบบที่สุดกว่าที่เคยมีมา

กระเบื้องยาง SPC สี Ivory Oak

 กระเบื้องยางSPCลีโอวูด โทนสีเทา Ivory Oak

หากให้นิยามกระเบื้องยางSPC สี Ivory Oak เปรียบเสมือนการผสมผสานโทนสี เทา - ขาว - ครีม เข้าด้วยกันกับลายไม้ให้มีความธรรมชาติมากขึ้น หากคุณต้องการแต่งบ้านโทนสีเทาด้วยกระเบื้องยางSPCสีนี้ละก็คุณจะสัมผัสถึงเสน่ห์อย่างเป็นธรรมชาติของสี Ivory Oak ที่ให้ความอบอุ่นด้วยเฉดสีเทาที่เข้ากันอย่างลงตัว และกระเบื้องยาง SPC สี Ivory Oak สามารถใช้เพื่อสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นภายในบ้านและบริเวณอื่น ๆ ช่วยให้บ้านโทนสีเทาของคุณ น่าดึงดูด และแนะนำให้เลือกใช้กับเฟอร์นิเจอร์โทนสีไม้ ๆ หรือสิ่งของที่มีลักษณะปูนเปลือย จะช่วยให้สมบูรณ์แบบที่สุด

กระเบื้องยาง SPC สี Light Grey

 

เพิ่มเฉดให้บ้านโทนสีเทา มีความเข้มกว่าเดิมขึ้นมาเล็กน้อยด้วย กระเบื้องยาง SPC สี Light Grey เปรียบเสมือนการผสมสีดำและสีขาวในปริมาณที่แตกต่างกันเล็กน้อยแต่ผลลัพธ์ที่ได้ จากกระเบื้องยาง SPC สี Light Grey คงต้องให้เห็นถึงความสงบ สุขุม เพราะสีเทาสว่าง มักใช้สำหรับตกแต่งภายในเพื่อสร้างความรู้สึกสงบและเงียบในพื้นที่ ส่งผลให้รู้สึกผ่อนคลายและเรียบง่ายในเวลาเดียวกัน ใครที่อยากแต่งบ้านโทนสีเทา และพร้อมตัดสินใจเลือกใช้ กระเบื้องยาง SPC สี Light Grey แล้วละก็รอรับความปังภายในบ้านได้เลย

กระเบื้องยาง SPC สี Grey Oak

 

หากคุณเป็นคนที่ชอบสีเทาเข้ม แน่นอนว่า กระเบื้องยาง SPC สี Grey Oak จะเป็นการผสมผสานของลายไม้ที่เป็นธรรมชาติเข้ากันกับสีเทา และการปูพื้นแบบลายก้างปลาทำให้มีความโดดเด่นและชัดเจนขึ้น มอบความหรูหราอย่างลงตัว คงหนีไม่พ้นกับการเลือกใช้ กระเบื้องยาง SPC แบบปูลายก้างปลา สี Grey Oak เพราะจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดี

รูปลักษณ์ที่ทันสมัยสามารถเพิ่มความเก๋และมีสไตล์ให้กับการออกแบบ การตกแต่งภายใน เฟอร์นิเจอร์ และพื้น ภายในบ้านโทนสีเทาได้อย่างแน่นอน

โดยรวมแล้วการเลือกแต่งบ้านโทนสีเทาให้สมบูรณ์แบบนั้น ขึ้นอยู่กับผู้อาศัยเพราะโทนสีเทาสามารถถูกตีความไปได้หลายแบบ และถูกนำไปใช้ได้หลากหลายตั้งแต่แฟชั่น จนไปถึงการออกแบบภายใน อย่างเช่นการเลือกพื้นกระเบื้องยาง SPC ของลีโอวูด โทนสีเทาที่เรานำมาแนะนำ นอกจากความสวยแล้วยังได้รับคุณสมบัติที่ควบถ้วน ในเรื่อง ทนชื้น กันปลวก ไม่ลามไฟ ผิวหน้าไม่ลื่น ทำความสะอาดง่าย และสะดวกในการติดตั้ง หากใครต้องการแต่งห้องในโทนอื่นๆ ลีโอวูดเราก็มีกระเบื้องยางSPCโทนสีต่างๆให้เลือกเช่นเดียวกัน สามารถดูสินค้ากระเบื้องยาง SPC ของลีโอวูด รุ่น PRESTIGE ความหนา 5 มม. และรุ่น ULTIMA ความหนา 6 มม. เพิ่มเติม >> คลิกที่นี่


--------------------------------
LEOWOOD ศูนย์รวมพื้นไม้ และประตู
สนใจสินค้าพร้อมบริการติดตั้ง สอบถามได้ที่ https://lin.ee/rtOXJY2

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้