ไอเดียแต่งห้องเกมเมอร์ หลากสไตล์ ใช้งานได้ทนทาน

Last updated: 1 เม.ย 2565  |  5183 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไอเดียแต่งห้องเกมเมอร์ หลากสไตล์ ใช้งานได้ทนทาน

ห้องเกมเมอร์ ห้องคอม ห้องแห่งความบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นห้องไหน ห้องเหล่านี้คือพื้นที่สร้างความสุขเล็ก ๆ เชื่อได้เลยว่าหลายคนต้องอยากมีห้องแบบนี้เป็นของตัวเองไม่ว่าจะเป็นช่วงวัยไหนก็ตาม แต่งแต้มห้องแห่งจินตนาการ ความสุข และชัยชนะเหล่านี้ให้เป็นจริงได้ ด้วยไอเดียแต่งห้องเกมเมอร์ สไตล์แต่งห้องที่หลากหลายในแบบง่าย ๆ ที่สามารถทำได้ แต่งห้องแบบไร้ขีดจำกัด สาวกเกมเมอร์ถูกใจสิ่งนี้

 

ไอเดียแต่งห้องเกมเมอร์สไตล์มูจิ


แต่งห้องเกมเมอร์สไตล์ Muji สุดฮิต หรือจะแต่งห้องเป็นสไตล์เรียบๆแต่ดูแพงแบบมินิมอล ใครว่าทำไม่ได้! โดยเลือกเน้นโต๊ะและอุปกรณ์คอมพิวเตอร์เป็นหลัก ประกอบกับการปูพื้นไม้โทนสีครีมไปจนเหลืองอ่อนที่มีลายไม้สวย ๆ ลีโอวูดขอแนะนำ 4 สีนี้ ห้ามพลาด ได้แก่ สี Trendy Maple, สี Natural Beech, สี Motif Oak และสี White Teak หรือถ้าไม่อยากให้ห้องดูเรียบจนเกินไปสามารถวางของตกแต่งที่ค่อนข้างมีสีสันจะทำให้ห้องดูมีชีวิตชีวาและดูมีความบันเทิงมากยิ่งขึ้น 

 

ไอเดียแต่งห้องเกมเมอร์โทนสีเทาสุดคูลแต่แแฝงความอบอุ่น


อีกไอเดียสานฝันการแต่งห้องเกมเมอร์ในจินตนาการของหลายคนให้สมบูรณ์แบบที่สุด ในสไตล์ห้องโทนสีเทาแบบเท่ ๆ คูล ๆ  แต่ก็ไม่ดาร์กจนเกินไป หรือจะตกแต่งให้มีความน่ารักมากขึ้นตอบโจทย์สำหรับสาวกเกมเมอร์ผู้หญิงก็สามารถทำได้ สีที่ไม่หวาน และไม่มืดจนเกินไป ทำให้ภาพรวมของห้องออกมาผสมผสานลงตัว ตกแต่งด้วยนีออนเรืองแสง ยิ่งปิดไฟยิ่งสวย เล่มเกมได้ยาว ๆ ไม่มีเบื่อ พื้นไม้สีน้ำตาลอมเทาช่วยได้ ขอแนะนำสี Cendess Walnut, สี Viridi Oak, สี Oregon Oak และสี Ize Oak

 

ไอเดียแต่งห้องเกมเมอร์โทนไม้และสีขาวช่วยให้สบายตา


ไอเดียแต่งห้องเกมเมอร์สไตล์นี้ สามารถแต่งตามได้ทั้งเกมเมอร์ผู้ชายและเกมเมอร์ผู้หญิง ห้องโล่ง ๆ ของไม่ต้องเยอะมาก และใช้ความตัดกันของสีเข้ามาให้ห้องดูน่าดึงดูดและน่าอยู่มากขึ้น สีน้ำตาลของไม้กับกับผนังห้องสีขาว และแสงไฟนีออนเข้ามาทำให้ห้องดูไม่จืดชืดจนเกินไปแต่งห้องเกมเมอร์แบบนี้ถือเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่น่าสนใจและค่อนข้างง่าย สีไม้ที่ใช้ใกล้เคียงกับทางลีโอวูด ขอแนะนำเป็นสี Wild Makha, สี Motif Makha, สี Trendy Teak และสี Trendy Elm

 

ไอเดียแต่งห้องเกมเมอร์โทนสีเข้มสุดลึกลับ


สาวกเกมเมอร์ได้เห็นไอเดียการแต่งห้องแบบนี้ ต้องมีความรู้สึกที่อยากมีห้องของตัวเองเร็ว ๆ และอยากแต่งตามแบบนี้มากแน่ ๆ การแต่งห้องแบบคุมโทนปลุกพลังในการเล่นเกม ความเท่ และความกระหายในชัยชนะ คุมโทนสีเฟอร์นิเจอร์และวัสดุตกแต่งในห้องให้เป็นโทนเข้มเหมือนกัน แต่ให้อารมณ์ที่ไม่หม่นมืดจนเกินไป อาจตกแต่งไฟเรืองแสงนีออนที่นิยมติดกันเพื่อเพิ่มความสวยงามก็สามารถทำได้ ขอแนะนำวัสดุปูพื้น สี Dark Walnut, สี Urban Walnut, สี Brazilian Teak และสี Classic Walnut

 

ไอเดียแต่งห้องเกมเมอร์ด้วยพื้นไม้ลามิเนต


ปลุกพลังความเป็นเกมเมอร์ในตัวและสานฝันการแต่งห้องเกมเมอร์ในจินตนาการของทุกคนได้ด้วยพื้นไม้ลามิเนตของลีโอวูด ต้นแบบแห่งการพัฒนาและผลิตพื้นไม้ลามิเนต ที่เหมาะกับสภาพภูมิอากาศแบบร้อนชื้นในประเทศไทย ผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาตรฐานยุโรป สวยงามด้วยลายไม้ธรรมชาติเสมือนจริง เพื่อซัพพอร์ตในการเล่นเกมและการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่

 

พื้นไม้ลามิเนตลีโอวูดทนรอยขูดขีดสามารถใช้เก้าอี้มีล้อเลื่อนไปมาได้ไม่มีปัญหา


ด้วยความที่ผิวหน้าของพื้นไม้ลามิเนตทนการขูดขีดมากที่ระดับ AC3 ตามมาตรฐาน EN13329 อีกทั้งบริษัทลีโอวูดมีการรับประกันรอยขูดขีดถึง 15 ปี การเล่นเกมต้องใช้ความเร็ว หรือระยะเวลาที่สั้นที่สุด ดังนั้นลุกขึ้นเดินอาจเสียเวลาและไม่ทันใจเท่ากับการลากเก้าอี้ เมื่อติดตั้งพื้นไม้ลามิเนตจะลากบ่อยแค่ไหนก็เอาอยู่

 

พื้นไม้ลามิเนตลีโอวูดรองรับแรงกระแทกได้ดี


การเล่นเกมเป็นการพักผ่อนหาความสุขในแต่ละครั้ง ทุกคนเลือกที่จะเต็มที่และสบายใจที่สุด ดังนั้น ลีโอวูดขอแนะนำพื้นไม้ลามิเนต ด้วยคุณสมบัติที่มีความแข็งแรง ทนทาน รับแรงกระแทกได้ดี ไม่ว่าจะกระโดด เต้น สามารถออกแรงได้อย่างไร้กังวล อย่าหยุดถ้ายังไม่ชนะ

 

พื้นไม้ลามเนตลีโอวูดไม่เก็บฝุ่นทำความสะอาดง่ายนุ่มสบายเท้ากว่าสัมผัสพื้นกระเบื้อง


ความหนาของพื้นไม้ลามิเนตอยู่ที่ 8 มม. และ 12 มม. ซึ่งทำให้เวลาเดินไม่รู้สึกถึงความยวบยาบ ยิ่งในเวลาที่นั่งแล้วเท้าต้องวางพื้นแล้วนั้นจะได้สัมผัสที่นุ่มสบายเท้า เพิ่มอรรถรสของการเล่นเกมเป็น 2 เท่า อีกทั้งยังมีความปลอดภัยในตัวของผลิตภัณฑ์ ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ ติดตั้งง่ายด้วยระบบคลิ๊กล็อค ผิวหน้าพื้นไม้ไม่เก็บกักฝุ่น ทำความสะอาดง่าย ตอบโจทย์คนขี้เกียจและไม่มีเวลาอย่างเกมเมอร์และคนทั่วไปเป็นอย่างมาก


และทั้งหมดนี้คือไอเดียการแต่งห้องเกมเมอร์หลากหลายสไตล์ ไม่เพียงแค่สวยถูกใจอย่างเดียวแล้วนั้นยังเป็นไอเดียที่สามารถทำได้จริง และใช้งานได้อย่างทนทานมากขึ้น ทุกความฝันของคนอยากมีห้องแห่งความสุขแบบนี้เกิดขึ้นจริงได้ และจะจริงมากขึ้น เพียงสั่งซื้อพื้นไม้ของทางลีโอวูด ดูสินค้าเพิ่มเติม >> พื้นไม้ลามิเนตไทยลีโอวูด 

ขอบคุณรูปจาก: Pinterest

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้