ไอเดียแต่งห้องด้วยประตูพิมพ์ลาย สวยได้ไม่จำเจ

Last updated: 31 มี.ค. 2565  |  994 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไอเดียแต่งห้องด้วยประตูพิมพ์ลาย สวยได้ไม่จำเจ

เปิดทุกสัมผัสจินตนาการให้เป็นไปได้กับไอเดียแต่งห้องสุดพิเศษ ที่ได้สไตล์หลากหลายแต่งห้องกันให้สนุกไม่มีเบื่อ แรงบันดาลใจจากเทศกาลกินเจ สรรค์สร้างห้องในฝันของทุกคนให้หลุดกรอบอย่างไม่เคยพบเห็นที่ไหนมาก่อน ผสมผสานกับประตูพิมพ์ลายสไตล์ใหม่ได้อย่างลงตัว ทำให้ได้ห้องแสนสวยที่ไม่จำเจ เพราะประตูคือรักแรกพบที่ทุกคนจะได้เห็นก่อนเปิดเข้ามาในห้อง เทศกาลเจปีนี้ต้องไม่ธรรมดาแน่นอน

 

สไตล์ห้องเจแปน

เจจริงไม่จกตา ไม่ต้องบินไปไกลก็ย้ายญี่ปุ่นมาอยู่ในห้องได้ โทนสีเรียบ ๆ ดูอบอุ่น ใช้เฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่เป็นไม้ เพิ่มเสน่ห์ด้วยประตูสไตล์ใหม่ ประตูพิมพ์ลายลวดลายที่คมชัด ไม่หลุดร่อน ให้ปลาคราฟแหวกว่ายอยู่ในห้องเพื่อเสริมโชคลาภ หรือจะเป็นลายไหน ก็สวยได้ไม่จำเจ

ประตูไม้เมลามีน iDoor Dsign บานสีขาว ลาย ปลาคาร์ฟ 2 ตัว


สไตล์ห้องสีเขียวของผัก

แรงบันดาลใจสไตล์ห้องโทนสีจากพืชผัก เอาใจคนรักสีเขียวเหมือนได้นอนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ แต่งแต้มจินตนาการให้ห้องของคุณด้วยประตูพิมพ์ลายสไตล์ใหม่ รุ่น iDoor Dsign เทคนิคพิมพ์ลายด้วยระบบ Digital UV inkjet ความละเอียดสูง (ไม่ใช่การแปะสติ๊กเกอร์) ให้การอยู่แต่ในห้องไม่น่าเบื่ออีกต่อไป เพราะกินเจหลักๆ คือเน้นกินผัก แต่ถ้าเป็นห้องสุดรัก ให้ทักลีโอวูดได้เลย

ประตูไม้เมลามีน iDoor Dsign บานสีเทา ลายกราฟิก

 

สไตล์ห้องแบบจีน

ประตูสไตล์ใหม่ iDoor Dsign ลายนกยูง ตามหลักฮวงจุ้ยจะช่วยสนับสนุนในด้านชื่อเสียง ดึงดูดความสนใจจากผู้อื่น และยังมีความเชื่อว่าจะช่วยปกป้องเราจากอันตรายในทุกรูปแบบ แต่งห้องสไตล์ไหนก็ลงตัวทุกรูปแบบ ความเชื่อเหล่านี้เป็นของคนจีน ส่วนประตูไม้เมลามีนพิมพ์ลายเป็นของลีโอวูด ต้องมีไว้ครอบครองสักบาน

ประตูไม้เมลามีน iDoor Dsign บานสีเทา ลายนกยูง

 

สไตล์ห้องสีขาวแบบอิ่มบุญ

สีขาวสื่อถึงความบริสุทธิ์ อิ่มบุญ และยังมีส่วนช่วยเพิ่มความสว่างและทำให้ห้องดูกว้างขึ้นด้วย โทนสีพื้นฐานที่คนส่วนมากนิยมแต่งห้องกัน เพิ่มประตูพิมพ์ลาย iDoor Dsign เข้าไปทำให้ห้องสีขาวดูน่าหลงใหลมากกว่าเดิม ลวดลายคมชัด ไม่หลุดล่อนง่าย โครงสร้างภายในเป็นไม้จริง แข็งแรง ทนทาน เหมาะสำหรับใช้ภายในบ้านสุด ๆ

ประตูไม้เมลามีน iDoor Dsign บานสีขาว ลายกวาง

 

สไตล์ห้องเทศกาลกินเจ

กินเจต้องนึกถึงสีเหลืองแดง แต่กลับเป็นสีที่ถูกมองข้ามในการเลือกสีคู่นี้มาแต่ห้อง ด้วยความที่เป็นสีโทนร้อน โทนสว่าง เลยยากที่จะนำมาเป็นตัวอย่าง ลีโอวูดเลยจัดให้ ลองจัดห้องเป็นโทนสีแดงเหลือง ตัดสลับกับสีพื้นคือขาวหรือดำ ก็ช่วยให้ห้องมีชีวิตชีวาไม่แสบตา ยิ่งโดดเด่นกว่าใครด้วยประตูพิมพ์ลายไม้เมลามีนของทางเรา เพราะเทศกาลนี้เด่นสีเหลืองแดง แต่ถ้าอยากได้ประตูราคาไม่แพง แนะนำประตูพิมพ์ลายลีโอวูด

ประตูไม้เมลามีน iDoor Dsign บานสีขาว ลายม้าลาย

 

สไตล์ห้องสีเหลืองจากเต้าหู้อ่อน

อีกหนึ่งไอเดียแต่งห้องจากเมนูอาหารช่วงเทศกาลกินเจ เอาใจคนรักสีเหลืองอ่อน โทนสีครีม แต่งห้องให้สว่างสดใส แต่ไม่แสบตาด้วยไอเดียเต้าหู้อ่อน เน้นลูกเล่นให้สะดุดตากับประตูพิมพ์ลาย ด้วยเทคนิคระบบ Digital UV inkjet ในการสกรีนลาย ไม่ใช่การแปะสติ๊กเกอร์ ลวดลายคมชัด ไม่หลุดล่อนง่าย สามารถทำเป็นบานเลื่อนได้ (ต้องใช้อุปกรณ์ยึดกับสันบาน)

ประตูไม้เมลามีน iDoor Dsign บานสีเทา ลายกราฟิก

 

สไตล์ห้องขาวดำแบบหยินหยาง

คนจีนเชื่อว่าเนื้อสัตว์เป็น “หยิน” และผักผลไม้เป็น “หยาง” ซึ่งคนส่วนใหญ่กินเนื้อสัตว์เยอะกว่าผัก ดังนั้น ต้องมีการปรับพลังหยินหยางในร่างกาย อีกหนึ่งไอเดียที่ดึงมาใช้ในการแต่งห้อง เปิดประตูสัมผัสทุกจินตนาการให้เป็นไปได้ กับประตูสไตล์ใหม่ สวยได้ไม่จำเจ

ประตูไม้เมลามีน iDoor Dsign บานสีเทา ลายเสือ

 

ตื่นตาตื่นใจกับไอเดียแต่งห้องด้วยประตูพิมพ์ลาย สวยได้ไม่จำเจ ไอเดียที่คาดไม่ถึงว่าจะสามารถเกิดขึ้นจริงได้ พร้อมด้วยประตูไม้ออกแบบพิเศษ รุ่น iDoor Dsign เทคนิคพิมพ์ลายด้วยระบบ Digital UV inkjet ความละเอียดสูง (ไม่ใช่การแปะสติ๊กเกอร์) ทำให้ได้ลวดลายที่คมชัด ไม่หลุดร่อน โครงสร้างภายในเป็นไม้จริง อัดน้ำยากันปลวก แข็งแรง ทนทาน เหมาะสำหรับใช้งานภายในเท่านั้น และสามารถทำเป็นบานเลื่อนได้ (ต้องใช้อุปกรณ์ยึดกับสันบาน) ประตูพิมพ์ลายทุกบานคุณก็เป็นเจ้าของได้ สั่งซื้อหรือดูสินค้าได้เลย >> ประตูไม้เมลามีน iDoor Dsign

---------------------------------------
ไม้พื้นลามิเนต ไม้พื้นSPC ไม้พื้นเอ็นจิเนียร์ ประตูไม้‎ LEOWOOD

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้