7 ไอเดียแต่งห้องกับเทรนด์อาชีพยุคใหม่ 2022

Last updated: 31 มี.ค. 2565  |  1937 จำนวนผู้เข้าชม  | 

7 ไอเดียแต่งห้องกับเทรนด์อาชีพยุคใหม่ 2022

ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นมากมายอย่างรวดเร็ว เพียงแค่ช่วงข้ามคืนเท่านั้น ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก มีแต่เรื่องไม่แน่นอนเกิดขึ้นในชีวิต ซึ่งรวมไปถึงการเปลี่ยนแปลงของการทำงานในแต่ละอาชีพด้วย บางอาชีพจากที่ต้องเข้าทำงานที่ออฟฟิศทุกวัน ในตอนนี้สามารถทำงานอยู่ที่ห้อง ประชุมออนไลน์กันแล้ว จนเกิดเป็นเทรนด์อาชีพยุคใหม่ปี 2022 ขึ้น นั่งทำงานอยู่ที่ห้องหรือบ้านก็มีเงินเข้าบัญชีแล้ว เตรียมห้องให้พร้อมรับมือทุกสถานการณ์ ทุกอาชีพ กับ 7 ไอเดียแต่งห้องกับเทรนด์อาชีพยุคใหม่ 2022

ไอเดียที่ 1 แต่งห้องกับอาชีพประธานบริษัท หรือเจ้าของแบรนด์


แต่งห้องกับอาชีพประธานบริษัท หรือเจ้าของแบรนด์

จริงๆแล้วฉันคือประธานบริษัท… อาชีพที่หลายคนใฝ่ฝันว่าอยากมีธุรกิจส่วนตัวหรือเจ้าของแบรนด์ เพราะสามารถจัดการเวลา จัดการงานให้โดนใจ ไม่ต้องอยู่ภายใต้ใคร และได้รับเงินจำนวนมากจากการที่ลงมือทำเต็มร้อย สามารถทำงานอยู่ที่ไหนก็ได้ ประธานผู้ที่เป็นเสาหลักในการขับเคลื่อนขององค์กร ต้องดูดีมีระดับสร้างความน่าเชื่อถือ เมื่อต้องเข้าประชุมผู้ถือหุ้น หรือคุยกับลูกน้อง นอกจากบุคคลิกภาพแล้ว การแต่งห้องก็ต้องเอื้ออำนวยกับภาพลักษณ์ด้วย แนะนำแต่งห้องโทนสีเรียบ ๆ คุมโทนสไตล์โมเดิร์น พื้นที่ส่วนใหญ่เป็นสีขาว ตกแต่งเพิ่มเติมด้วยสีเทาดำ ทำให้ดูน่าเกรงขาม และสุขุมมากขึ้น แนะนำกระเบื้องยางลายไม้ แบบมีกาวในตัว รุ่น Splash+ สี Oreo

ไอเดียที่ 2 แต่งห้องกับอาชีพขายของออนไลน์


ไอเดียที่ 2 แต่งห้องกับอาชีพขายของออนไลน์

อาชีพแม่ค้าออนไลน์ ขายของออนไลน์ เป็นอาชีพยอดฮิตที่ติดเทรนด์อย่างต่อเนื่องจนถึงปี 2022 ซึ่งทุกคนสามารถทำได้ บางคนมีเริ่มจากต้นทุนเพียงหลักพัน บางคนขายของออนไลน์ ไลฟ์สดขายของ หลังจากที่ว่างจากงานประจำ หรือบางคนขายดีมากจนต้องลาออกจากงานประจำและมาขายของเต็มตัว ดังนั้น การแต่งห้องต้องมีพื้นที่ใช้สอย สำหรับวางสต็อก แพ็คของ และพื้นที่ในการไลฟ์ขายของได้ อาจเน้นจัดห้องด้วยโทนสีสว่างเพื่อให้มีแสงเพียงพอและทำให้ห้องดูกว้างขึ้น แน่นอนว่าพื้นที่ใช้ภายในห้องต้องคำนึงถึงความทนทาน ไม่ลื่นง่าย เพื่อสะดวกในการแพ็คสินค้า เดินไปเดินมา และเก็บของ ลีโอวูดขอแนะนำกระเบื้องยางลายไม้ แบบมีกาวในตัว รุ่น Splash+ สี Butter Oak

ไอเดียที่ 3 แต่งห้องกับอาชีพช่างตัดเย็บเสื้อผ้า


ไอเดียที่ 3 แต่งห้องกับอาชีพช่างตัดเย็บเสื้อผ้า

เทรนด์อาชีพช่างตัดเย็บเสื้อผ้า หรือการทำสินค้า DIY ของชำร่วยก็ถือว่าได้รับความนิยมและถือเป็นอาชีพที่ใช้ความสามารถเฉพาะ แต่ก็เป็นอาชีพที่สร้างความสำเร็จให้ใครหลายคนเป็นจำนวนมาก ไอเดียแต่งห้องของอาชีพสายนี้ ขอแนะนำแต่งห้องโทนสีสว่าง และตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์หรือพื้นในโทนสีที่ชอบ ไม่เน้นสีฉูดฉาด เพื่อความสบายตาและง่ายต่อการทำงาน แนะนำกระเบื้องยางลายไม้ แบบมีกาวในตัว รุ่น Splash+ สี Caramel Oak

ไอเดียที่ 4 แต่งห้องกับอาชีพพนักงานออฟฟิศ


ไอเดียที่ 4 แต่งห้องกับอาชีพพนักงานออฟฟิศ

อาชีพที่เข้าถึงทุกคนนั้นคือ พนักงานออฟฟิศ ซึ่งในปัจจุบันจากสถานการณ์ที่มีการเปลี่ยนแปลงในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา การเข้าไปทำงานที่ออฟฟิศจึงไม่จำเป็นอีกต่อไป เพราะตอนนี้สามารถนั่งทำงาน ส่งงาน ประชุมออนไลน์ได้แล้ว แน่นอนว่าสภาพแวดล้อมภายในห้องต้องเอื้อมอำนวยต่อการทำงาน แต่งห้องตามสไตล์ตนเอง แต่งห้องให้ถูกใจตัวเองที่สุด นอกจากจะเพื่อการสร้างไอเดียในการทำงานแล้ว ยังมีห้องสวย ๆ ไว้อวดเพื่อนรวมงานเวลาต้องเปิดกล้องประชุมออนไลน์ด้วย ถ้าใครคิดสไตล์้ห้องไม่ออก ลองแต่ห้องสไตล์โมเดิร์น หรือมินิมอลดู เป็นสไตล์ห้องแบบพื้นฐานที่ไม่มีตกเทรนด์ คุมสีโทนขาว ดำ เทา ของน้อยชิ้น น้อยสีแต่แต่งออกมาแล้วดูดีมาก แนะนำกระเบื้องยางลายไม้ แบบมีกาวในตัว รุ่น Splash+ สี Oreo

ไอเดียที่ 5 แต่งห้องกับอาชีพเปิดสตูดิโอให้คนเช่า


ไอเดียที่ 5 แต่งห้องกับอาชีพเปิดสตูดิโอให้คนเช่า

มีบ้าน มีห้องสวย ก็ต้องอวดให้โลกรู้เป็นเรื่องธรรมดา เทรนด์อาชีพนี้เหมาะกับคนที่มีห้อง หรือมีบ้านพื้นที่วางเปล่า มีไว้เก็บของเฉย ๆ นำมารีโนเวทให้สวย และสามารถหารายได้เพิ่มเติมได้ แนะนำเลยว่าต้องเปิดเป็นสตูดิโอให้คนเช่าถ่ายงาน ถ่ายภาพ หรือถ้าเป็นนักศึกษาก็สามารถไว้ถ่ายหนังสั้นได้ และถ้ามีใครมีพื้นที่กว้างหน่อย ก็สามารถจัดห้องได้หลากสไตล์ภายในพื้นที่เดียวเลย เรียกได้ว่านั่งบริหารหาคนเข้าเฉย ๆ ก็ทรัพย์กันรัว ๆ แต่ถ้ามองหาการแต่งห้องสไตล์วินเทจ หรือย้อนยุค แนะนำกระเบื้องยางลายไม้ แบบมีกาวในตัว รุ่น Splash+ สี Nutella

ไอเดียที่ 6 แต่งห้องกับอาชีพบล็อกเกอร์ / รีวิวสินค้า


ไอเดียที่ 6 แต่งห้องกับอาชีพบล็อกเกอร์ / รีวิวสินค้า

เทรนด์อาชีพปี 2022 การเป็นบล็อกเกอร์ หรือการรับรีวิวสินค้า เป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ ในทุกช่องทาง สามารถทำงานอยู่ได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็นการรีวิวสถานที่ท่องเที่ยว การรีวิวร้านอาหาร หรือรีวิวสิ่งของแปลก ๆ ที่เป็นกระแสในแต่ละช่วงเวลา แม้กระทั่งในห้องสี่เหลี่ยมเล็ก ๆ ก็สามารถสร้างสรรค์งาน ครีเอทคอนเท็นต์ได้ แน่นอนว่าการแต่งห้องก็มีผลต่อภาพรวมของงานที่ถูกนำเสนอออกไปสู่สายตาในโลกออนไลน์ ต้องแสดงถึงตัวตน ความเป็นเอกลักษณ์ และเนื้อหาที่น่าสนใจ การเลือกใช้พื้นห้องต้องมีความทนทาน ไม่ลื่น และทนต่อความชื้นกันปลวก เพื่อให้ง่ายต่อการใช้งานนาน ๆ  และการทำความสะอาด ลีโอวูดแนะนำกระเบื้องยางลายไม้ แบบมีกาวในตัว รุ่น Splash+ สี Butter Oak

ไอเดียที่ 7 แต่งห้องกับอาชีพถ่ายแบบ / ถ่ายสินค้า


ไอเดียที่ 7 แต่งห้องกับอาชีพถ่ายแบบ / ถ่ายสินค้า

อีกหนึ่งอาชีพที่สามารถทำที่บ้านได้ อยู่ห้องว่าง ๆ แต่งรูปสวย ถ่ายรูปสวยเรียกยอดไลค์ ยอดแชร์กระหน่ำ ก็สามารถสร้างรายได้ ไอเดียแต่งห้องมุมใดมุมหนึ่งของบ้านให้สวย ดูดี จึงกลายมาเป็นแรงบันดาลใจของใครหลายคนขึ้นมา หรือจะเป็นการถ่ายสินค้าในบริษัทก็สามารถทำได้ ถ้าให้แนะนำสไตล์การแต่งบ้านที่ฮิตตลอดกาลก็คงหนีไม่พ้นสไตล์แต่งบ้านแบบมินิมอล ที่ใช้เฉดสีโทนอ่อน โทนสีครีม โทนสีน้ำตาล แนะนำกระเบื้องยางลายไม้ แบบมีกาวในตัว รุ่น Splash+ สี Caramel Oak

ใครที่หมดกำลังใจหรือหมดไฟในการทำงาน ลองดูเทรนด์อาชีพปี 2022 เลือกในสิ่งที่ใช่และสิ่งที่ตนเองชอบ เพราะถ้าทำในสิ่งที่ตัวเองรักจะทำให้เราเองไม่รู้สึกเบื่อ และลองเปลี่ยนสไตล์การแต่งห้องให้รู้สึกสดชื่น แปลกใหม่ มีชีวิตชีวาก็สามารถช่วยได้เหมือนกัน ในยุคสมัยที่ไม่มีความแน่นอน เกิดการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาทุกคนต้องเตรียมตัว เตรียมสถานที่ให้พร้อมที่จะรับมือกับทุกสถานการณ์ แต่ไม่ว่ากาลเวลาจะเปลี่ยนแปลงไปแค่ไหน พื้นกระเบื้องยางลายไม้ แบบมีกาวในตัว รุ่น Splash + ก็ไม่มีวันเปลี่ยนไป ใช้งานได้นาน 2-5 ปีกันเลยทีเดียว ความหนาอยู่ที่ 2 มม. ลายไม้สวยงาม สไตล์มินิมอล ให้เลือกถึง5สี ติดง่าย ติดเร็ว ผู้หญิงก็ทำได้ กาวในตัว ติดแน่น ปูทับพื้นเดิมได้ทันที ทนชื้น กันปลวก ดูแลรักษาง่าย ไม่ลื่น เดินนุ่ม สบายเท้า ปลอดภัยทั้งคนและสัตว์เลี้ยง พร้อมรับประกันคุณภาพ 10 ปี

สิทธิพิเศษเฉพาลูกค้าเว็บไซต์ลีโอวูดเท่านั้น!!
กรอกโค้ด: LWBCQ01  รับส่วนลดเพิ่ม 5%
สนใจสั่งซื้อสินค้าคลิก >> กระเบื้องยาง แบบมีกาวในตัว รุ่น Splash+ 

--------------------------------------
LEOWOOD ศูนย์รวมพื้นไม้และประตู
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line:@Leowood คลิก https://bit.ly/3f0Bhss

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้