5 ไอเดียของขวัญวันแม่ (แบบไม่ต้องซื้อของให้)

Last updated: 17 ส.ค. 2565  |  1126 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5ไอเดียของขวัญวันแม่แบบไม่ต้องซื้อของให้

เข้าสู่ช่วงเดือนสิงหาคม เป็นเดือนที่ใครหลายคนคงกำลังมองหาของขวัญให้กับผู้หญิงที่เรารักมากที่สุดในชีวิต ซึ่งแน่นอนว่าจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากคำคุ้นชินที่แทบจะเป็นคำแรก ๆ ในชีวิตที่เราเอ่ยออกมาว่า "แม่" คำที่สั้น ๆ แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยสารพัดความรู้สึกที่ให้บรรยายก็คงไม่หมด สืบเนื่องจากวันแม่ที่เวียนมาทุกปีการหาซื้อของขวัญวันแม่ให้คงเป็นอะไรที่ซ้ำเดิม แล้วถ้าหากไม่ซื้อของขวัญ เราสามารถให้อะไรกับคนที่เรารักได้บ้าง วันนี้เราได้ลองหาไอเดียแปลกใหม่ที่ดูเหมือนจะธรรมดา ให้ดูพิเศษมาก เพื่อมอบให้กับคนพิเศษกันเถอะ

 

ไอเดียที่ 1 ของขวัญวันแม่ผ่านเมนูสุดโปรด

 ไอเดียที่ 1 ของขวัญวันแม่ผ่านเมนูสุดโปรด

ถ้าให้พูดถึงการทานอาหารของใครหลาย ๆ คนรสชาติที่ถูกปากที่สุดคงหนีไม่พ้นอาหารรสชาติฝีมือแม่ เพราะเป็นรสชาติที่คุ้นเคยมาแต่เด็กและไม่ว่าเราจะไปกินร้านอาหารที่อร่อยมากแค่ไหน รสชาติฝีมือแม่ก็ยังคงวนเวียนอยู่ในหัวแบบหนีไม่พ้นเป็นแน่ หากวันแม่ปีนี้เราลองเปลี่ยนหน้าที่กับคุณแม่ ลุกมาทำอาหารสุดโปรดเป็นของขวัญวันแม่ ให้ท่านได้ลิ้มรสชาติฝีมือของคุณ ท่านอาจจะติดใจจนไม่อยากออกไปทานอาหารนอกบ้านกันเลยทีเดียว ถือเป็นไอเดียของขวัญวันแม่ที่คาดไม่ถึงจริง ๆ

ไอเดียที่ 2 ทริปวันหยุดสุดพิเศษกับคนแสนพิเศษ

 ไอเดียที่ 2 ทริปวันหยุดสุดพิเศษกับคนแสนพิเศษ

อีกหนึ่งของขวัญวันแม่สุดฮิต คือการได้พาคนที่เรารักไปพักผ่อนในวันหยุด ถือว่าเป็นการได้ใช้เวลากับครอบครัวมากที่สุด เพราะทุกคนต่างรอเวลาวันหยุดที่มาถึงกันเป็นพิเศษอยู่แล้ว หากยิ่งได้ร่วมวางแผนจัดทริป เสนอไอเดียต่าง ๆ ที่จะทำให้การไปพักผ่อนครั้งนี้มีความสนุกสนานและมีความสุข เพื่อให้ทริปนี้ได้อบอุ่นหัวใจไปอีกนาน

ไอเดียที่ 3 จัดสวนนั่งเล่นเพิ่มมุมโปรดเป็นของขวัญ

 ไอเดียที่ 3 จัดสวนนั่งเล่นเพิ่มมุมโปรดเป็นของขวัญ

สำหรับคุณแม่บางท่านการพักผ่อนอยู่ในมุมโปรดมุมหนึ่งของบ้าน คุณแม่ที่รักความสงบ ความสบายใจ ก็ถือว่าเป็นความสุขอีกหนึ่งอย่าง ลองสังเกตว่ามุมโปรดไหนที่ท่านชอบอยู่มากที่สุด ทั้งนี้การจัดสวนเพื่อเพิ่มมุมโปรดให้เป็นของขวัญวันแม่ การหาต้นไม้ ดอกไม้ที่ท่านชื่นชอบมาตกแต่ง ถือว่าเป็นอีกหนึ่งไอเดียแต่งบ้านที่เราสามารถจัดแจงเป็นของขวัญสุดพิเศษ และเพิ่มพื้นที่ให้บ้านน่าอยู่เพิ่มขึ้นอีกด้วย

ไอเดียที่ 4 รีโนเวทห้องใหม่ให้โดนใจคนพิเศษ

 ไอเดียที่ 4 รีโนเวทห้องใหม่ให้โดนใจคนพิเศษ

การเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่างให้ดูแปลกตาหรือแปลกใจก็สามารถเป็นอีกหนึ่งเซอร์ไพร์สได้ การรีโนเวทส่วนต่าง ๆ ภายในบ้าน ซึ่งเป็นไอเดียแต่งบ้านให้น่าอยู่มากยิ่งขึ้น ของขวัญวันแม่สุดพิเศษปีนี้ ลองงัดไอเดียแต่งบ้านโดยการรีโนเวทห้องของคนที่เรารัก ให้มีความทันสมัยขึ้น ซึ่งการเลือกวัสดุในการปู พื้นไม้ SPC รุ่น Natural Max ที่มาพร้อมโฟม IXPE เพื่อการสัมผัสที่นุ่ม เดินแน่นทุกสัมผัส และด้วยเทคโนโลยีกดเสี้ยนลายไม้ ทำให้ช่วยลดการลื่น ไอเดียของขวัญรีโนเวทห้องถือเป็นการเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคนที่เรารักได้ไม่แพ้ไอเดียอื่นเลย

ไอเดียที่ 5 ให้เงินเป็นของขวัญ

 

ไอเดียสุดท้ายที่คนส่วนใหญ่มักเลือกใช้ หากหมดหนทางที่จะหาของขวัญนั้นก็คือ การให้เงิน แต่ไอเดียในการใช้เงินเป็นของขวัญวันแม่อย่างไรให้เซอร์ไพร์สจนตราตรึง ซึ่งไอเดียที่นิยมนำมาทำกัน คือ การซ่อนเงินภายในเค้ก หรือเมนูอาหารต่าง ๆ ถือเป็นการทำกิจกรรมที่สนุกสนาน และได้ใช้ช่วงเวลาแห่งความสุขร่วมกัน อีกทั้งได้ลุ้นนับจำนวนเงินพร้อมกัน ในขณะที่ค่อย ๆ ดึงซองเงินออกมา และเพื่อเพิ่มความตื่นเต้นและความสุขสุดพิเศษจำนวนเงินต้องมากพอให้ดึงได้อย่างไม่สิ้นสุด

สุดท้ายนี้ไม่ว่าเราจะมอบสิ่งใดเป็นในรูปแบบของขวัญทางกายหรือว่าทางใจ สำหรับผู้รับอย่างคนเป็นแม่ เชื่อได้เลยว่าต้องภูมิใจในตัวลูกอยู่เสมอ การเลือกใช้วัสดุภายในบ้านก็เช่นกัน หากใช้วัสดุที่มีคุณภาพรูปแบบโด่นเด่น ชัดเจนเป็นเอกลักษณ์ จะยิ่งทำให้การอยู่อาศัยร่วมกันภายในบ้านเป็นของขวัญที่มีความสุขที่สุด ดูผลิตภัณฑ์คุณภาพอีกหลายรายการจากลีโอวูดได้ที่ www.leowood.com

-------------------------------
LEOWOOD ศูนย์รวมพื้นไม้และประตู
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line:@Leowood คลิก https://bit.ly/3f0Bhs

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้